Cáp kết nối, phụ kiện âm thanh

Nên ưu tiên chọn những chiếc loa cafe được trang bị nhiều cổng kết nối thông dụng như tivi, máy tính bảng, laptop, thiết bị di động thông minh như smartphone như vậy âm thanh quán cà phê của bạn sẽ dễ dàng kết nối. 

 Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc loa có cáp kết nối và cổng chuyển đổi riêng biệt để kết nối các thiết bị với nhau.

Loại loa cafe nên sử dụng 

 Bạn nên sử dụng các loại loa quán cafe sau:

  • Loa treo tường: Di động và dễ lắp đặt ở mọi nơi, trong nhà hoặc ngoài trời. Loa không chiếm nhiều không gian và phù hợp với những căn phòng nhỏ. Chất lượng âm thanh tốt, khuếch đại và phân phối âm thanh chuyên nghiệp dễ dàng tạo ra những âm thanh thông báo cho cửa hàng êm ái, không gây khó chịu.
  • Loa âm trần: Thiết kế dạng panel âm trần, dây loa được luồn vào trong tường không lộ ra ngoài mang tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm diện tích sử dụng, phù hợp với mô hình thư giãn, nhạc hòa tấu, ca nhạc
  •  Loa sân vườn: rất bền bỉ và chịu lực tốt. Thời tiết và sự hao mòn góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian sân vườn. Nếu dùng loa cho quán cà phê vỉa hè, hãy chọn loa sân vườn để khắc phục tình trạng ồn và nghe nhạc chuẩn hơn.

Thương hiệu loa nổi tiếng

Lựa chọn thương hiệu loa uy tín đồng nghĩa với sự an tâm, bền bỉ, ít hỏng hóc, ít tốn kém chi phí sửa chữa. Đồng thời, các thương hiệu uy tín còn có chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi chi tiết, cụ thể.

Các nhà sản xuất loa hiện có trên thị trường bao gồm JBL, Boston Acoustics, JAMO, Sony và Enkor. Đây là những thương hiệu loa uy tín mà bạn có thể xem qua và lựa chọn. chọn loa theo giá tiền

Ngân sách bao nhiêu là phù hợp để lắp đặt hệ thống loa trong quán cà phê của bạn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Giá loa từ 2,5 triệu đến 50 triệu đồng (cập nhật tháng 2/2023, có thể thay đổi theo thời gian).

Do đó, thay vì chỉ dựa vào kinh phí, bạn cũng nên dựa vào nhu cầu của người dùng để chọn loa hợp túi tiền. Đồng thời nên chọn địa chỉ bán uy tín, giá cả phải chăng.

Xem phần 1 ở đây: Tư vấn chọn loa cho quán cafe chất lượng và phù hợp nhất (Phần 1)

Xem tin tức khác:

Làm sạch loa để tăng tuổi thọ và giữ âm thanh tốt

Lưu ý khi chọn mua loa hội trường cho dàn âm thanh